CHÍNH SÁCH ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG
I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
1. Chính sách & quy định.
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng nếu đổi hàng online
- Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện.
- Sản phẩm nguyên giá bán được đổi sang các sản phẩm nguyên giá khác còn hàng tại cửa hàng.
- Đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác , không bẩn, rách hay đã qua sử dụng.
- Giá trị đơn hàng đổi phải bằng tiền hoặc hơn tiền sản phẩm đã mua.
- Chi phí vận chuyển đối với đơn hàng đổi sẽ được TIHON hỗ trợ 1 chiều gửi lại khách hàng.
- Trong trường hợp là lỗi gửi hàng như gửi nhầm mã sản phẩm, nhầm size, nhầm màu TIHON sẽ chịu 100% chi phí đổi hàng.
2. Thực hiện đổi sản phẩm online.
Bước 1: Gọi đến số Hotline 0762.244.016 cung cấp tên, số điện thoại người mua hàng và mã sản phẩm cần đổi
Bước 2: Gửi hàng đổi về địa chỉ : Kho Online – TIHON sô 222 Ngõ 1 Đại Học Hà Nội, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hang.
Bước 3: TIHON gửi đổi sản phẩm mới cho khách hàng khi đã nhận được hàng. Trong trường hợp hết hàng, TIHON sẽ liên hệ xác nhận
Lưu ý
- Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, trừ ngày lễ tết.
- Kho online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng
- Không áp dụng đổi với các sản phẩm đã qua sử dụng, khi nhân viên phát hiện sản phẩm đổi đã qua sử dụng, TIHON sẽ đóng sản phẩm gửi lại khách hàng ngay mà không thanh toán bất cứ chi phí phát sinh nào.
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
1. Chính sách áp dụng.
- TIHON nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… khách hàng nhận được sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng.
- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
- TIHON chịu 100% chi phí trả hàng.
- TIHON sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi
2. Điều kiện trả sản phẩm.
- Trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, không rách, bẩn và chưa qua sử dụng.
3. Thực hiện trả sản phẩm.
Bước 1: Gọi đến số Hotline 0762.244.016 cung cấp tên, số điện thoại người mua hàng , cung cấp thong tin đơn hàng và lý do trả hàng.
Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Kho Online – TIHON sô 222 Ngõ 1 Đại Học Hà Nội, Phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
III. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MUA TẠI CỬA HÀNG.
- Chính sách chỉ áp dụng đổi sản phẩm nguyên giá và chỉ được đổi 01 lần duy nhất.
- Chính sách chỉ áp dụng khi sản phẩm còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm và sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm.
- Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện.
- Sản phẩm nguyên giá bạn được đổi sang các sản phẩm nguyên giá khác còn hàng tại cửa hàng.
- Đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng theo hóa đơn trên hệ thống.
- Giá trị đơn hàng đổi phải bằng tiền hoặc hơn tiền sản phẩm đã mua.
TIHON - Nhìn con vui mỗi ngày
Hotline: 0762.244.016